Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Những sao Việt làm chủ vườn chăm chỉ ở tại Mỹ

Có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn khi ở Việt Nam nên Hồ Lệ Thu, Bằng Kiều... tự đi mua cây, tỉa cành, thu hoạch hoa trái.

Những sao Việt làm chủ vườn chăm chỉ ở Mỹ
Cây roi của nhà nữ ca sĩ đậu quả liên tục, chín mọng.
Chuyển sang sống ở California (Mỹ) nhiều năm, nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu dành nhiều thời gian chăm chút cho khu vườn. Cô thích tự đi mua cây giống, tưới nước, tỉa cành cho cây. Ấn tượng nhất trong khu vườn là cây roi quả sai đỏ mọng, ra liên tục nhiều đợt trong năm. Cô cũng tự tay chọn đồ trang trí cho hồ sen tiểu cảnh mang phong cách Nhật. (Xem cả vườn).
2. Danh hài Thúy Nga đội nắng chăm sóc vườn hoa
Là người rất yêu thích cây cối nên dù ở Việt Nam hay bên Mỹ, Thúy Nga đều thích có cây lá quanh nhà, tự tay chăm vườn, cắm hoa. Cô không ngại ngần nắng nóng vẫn tự tay chăm sóc vì lo ngại cây bị khô héo. (Xem cả vườn).
3. Bằng Kiều gắn tên phố, tự làm hiên nhà
Không chỉ chăm cây, nam ca sĩ còn không ngừng sửa sang, làm đẹp thêm cho khu sân vườn.
Trên mảnh đất 1.000 m2, Bằng Kiều xây nhà rộng 400 m2, phần đất còn lại để làm vườn. Sở hữu nhiều cây bonsai đẹp như mơ ở Mỹ, ca sĩ người Hà Nội còn tự tay trồng cây táo ta ra quả trĩu trịt. Mới đây, anh còn gắn biển tên phố Hà Nội trong khuôn viên nhà mình. (Xem cả vườn).
4. Khu vườn anh đào, tulip của Bằng Lăng
Các con của Bằng Lăng có thể gần gũi hơn với thiên nhiên trong lành.
Mất một thời gian dài, người mẫu nổi tiếng một thời mới có thể hòa nhập với cuộc sống mới ở Mỹ. Nơi ở mới của cô có nhiều diện tích dành cho các bữa tiệc ngoài chơi, chỗ vui chơi của con. Khu vườn rộng là nơi thư giãn của gia đình không thể thiếu những loại hoa đủ loại như anh đào, thủy tiên, tulip..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét